[News] Max Changmin “Tôi muốn có được ca khúc ‘Noona You’re so Pretty’ của SHINee”

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Max Changmin đã chia sẻ: “Tôi ghen với ‘Noona You’re so Pretty’ của SHINee, một bài hát không bao giờ cũ. Nó vẫn rất tinh tế và hợp tai ngay cả khi tôi nghe lại lúc này. Bài hát phát hành vào khoảng thời gian chúng tôi đang quảng bá cho “Mirotic” và tôi luôn nói với các thành viên SHINee rằng ‘Anh ghen với bài hát của mấy đứa đấy!’, ‘Đáng ra đó nên là bài hát của bọn anh mới phải!’ và vài điều tương tự”.

Khi nghe thấy điều đó, Uknow Yunho bổ sung thêm: “Nếu chúng tôi cứ tham lam và chiếm cả ‘Noona You’re so Pretty’ thì bài hát sẽ không có tựa đề như vậy nữa đâu. Đó là ca khúc hoàn hảo vì được thể hiện bởi SHINee; tôi cũng thích nó lắm(Q. Bạn không cover lại bài hát trong concert sao?). Nếu thực hiện, tôi sẽ đội tóc giả để giống Taemin. Changmin, em có thể trở thành Key hoặc JongHyun”, ngay lập tức cả phòng phỏng vấn tràn ngập tiếng cười.

Mặt khác, TVXQ! – một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ đầu tiên của làn sóng Hàn Quốc đã khiêm tốn phát biểu: “Chúng tôi nghĩ việc cải thiện nội dung chỉ có thể tiếp tục được sáng tạo nếu chúng tôi hành xử với thị trường nước ngoài bằng sự chân thành, thay vì chỉ có thái độ một-lần-là-xong”.

Credit: Nate
Translation by Fuzzybunny
V-trans by: Athena@360kpop
Shared by: InsaJJ
Take out with full credit

Leave a Reply

