[News] TVXQ nói về việc quảng bá trong vị trí là một bộ đôi và việc quay trở lại với “Catch Me”

TVXQ gần đây đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với Financial Times và họ đã nói rất nhiều về các đề tài khác nhau từ bài hát mới “Catch Me” đến những hoạt động trước đó.

Trong buổi phỏng vấn, họ được hỏi rằng hiện nay thế hệ trẻ không còn cảm thấy quen thuộc với TVXQnữa. Với vấn đề này, Yunho nói: “Trong việc quảng bá mới đây nhất, chúng tôi không thể hát một bài hát na ná với ‘Why‘ được. Lần này chúng tôi muốn trở nên thân thiện hơn một chút, vậy nên chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ, dùng những giai điệu dễ chịu mà không làm mất đi nét khoẻ khoắn như mọi khi. Năm sau sẽ là lễ kỉ niệm 10 năm, vậy nên PD Yoo Young Jin rất tốt với chúng tôi. Anh ấy nói rằng anh ấy muốn chúng tôi nghĩ đến công chúng rộng rãi. Những người thường nghe nhạc của chúng tôi khi học cấp hai giờ đã trong độ tuổi 20 rồi. Lần này, chúng tôi muốn một điều gì đó thu hút những học sinh cấp hai. Vũ đạo được tạo ra để học sinh có thể dễ dàng nhảy theo”.

Changmin cũng trả lời: “Những thế hệ trẻ hơn thì không biết đến những thần tượng đời đầu. Tôi muốn trở thành một ca sĩ có thể thu hút được mọi thế hệ, và tôi muốn trở thành một tấm gương cho các thần tượng khác”.

Về việc quảng bá trong vị trí là một bộ đôi thay vì năm thành viên, Changmin nói: “Thật sự rất lạ khi hát những bài hát cho hai người sau khi chúng tôi đã quảng bá trong vai trò là một nhóm nhạc năm thành viên trong khoảng 5 năm. Chúng tôi phải biểu diễn 25 – 30 bài hát trong tour diễn tại Nhật Bản, vậy nên tôi rất lo lắng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần phải cẩn thận hơn. Sau khi kết thúc tour diễn, chúng tôi nhận ra cách mà hai người có thể tạo nên sân khấu. Tôi tự tin rằng hai người chúng tôi có thể biểu diễn trên một sân khấu kéo dài”.

Yunho tiếp tục: “Chúng tôi không thể nói rằng không hề có chút khó khăn nào trong việc hát các bài hát cũ, bởi vì mỗi bài đều mang màu sắc riêng. Nhưng những đoạn như là điệp khúc thì mềm mại hơn”.

Source: allkpop
Vtrans by: Bờm[Bo]@ 360kpop
Shared by: InsaJJ

Leave a Reply

