THÔNG BÁO CHUYỂN NHÀ

THÔNG BÁO CHUYỂN NHÀ

Do gặp phải lỗi kỹ thật và hơn nữa, tớ cũng đang muốn mở một trang nhà mới để hoạt động từ cá nhân sang tập thể nên DBCgalaxy từ giờ sẽ đóng cửa và hoạt động ở trang web mới.

Đây là đường link trang nhà mới của DBCgalaxy: http://wshippers.wordpress.com/

Lúc trước các bạn có đọc các thông báo của tớ trên Twitter hay Facebook thì cũng đều biết cả rồi. DBCgalaxy hiện tại không thể đăng nhập ở các máy khác >///////< nó thông báo nick đã bị treo. Giờ tớ vào được để viết bài này là vì tớ đang dùng một máy luôn hiện chế độ online của nick nên khi vào ko cần reg nick là đã đăng nhập được. Xong không phải lúc nào tớ cũng dùng máy này để onl. Bởi vậy, tớ quyết định lập trang nhà mới, từ giã trang nhà cũ T_T

Dù rất buồn khi phải thông báo tin này nhưng tớ cũng đã suy nghĩ kĩ lắm rồi. 

Ở trang nhà mới tớ cũng bắt đầu thực hiện múc đích lựa một dàn staff, phát triển trang nhà lớn mạnh hơn.

Tên trang nhà mới là WShippers

Tên đó có nghĩa là:

We support TVXQ5
We are YunJae Shippers
We are YooSu Shippers
We are MinFood/MinOther Shippers
ALWAYS KEEP THE FAITH AND HOPE TO THE END

Hy vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tớ cũng như blog của tớ. 

Một lần cuối cảm ơn các bạn rất nhiều trong suốt khoảng thời gian qua.

Thân~

InsaJJ

Leave a Reply

